Giỏ hàng

Cách chọn bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại phù hợp với nhà của bạn

Bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại thường thấy ở các nhà hàng, quán ăn, nhưng cũng có thể sử dụng trong phòng ăn của những gia đình đông người. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng, loại bàn này còn giúp tiết kiệm diện tích hơn so với các kiểu khác. Do đó, nếu gia chủ đang cần tìm kiếm một mẫu bàn ăn phù hợp cho gia đình đông người, hãy cân nhắc ngay bàn tròn 8 ghế nhé!

BA09T-D15. GT246

 

Bàn tròn 8 ghế mặt đá

Bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại mặt đá là một lựa chọn sang chảnh, phá cách giúp không gian nhà bạn thêm đẳng cấp. Đá là một trong những loại vật liệu rất được ưa chuộng gần đây vì sở hữu hoa văn đẹp, bề mặt bóng loáng chống mọi tác nhân môi trường như thấm ướt, dính bẩn hay bị mối mọt phá hoại.

Bàn mặt đá của Nội Thất 190 sử dụng chất liệu đá ceramic màu marble sang trọng, đặc biệt chống bám bẩn và trầy xước tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bàn ăn bị ố vàng sau 1 thời gian sử dụng. Chân bàn được làm từ thép gấp tấm hoặc thép ống hiện đại, chắc chắn

BA09T-D15. GT246

 

 

Hướng dẫn cách chọn bàn ăn đúng chuẩn, phù hợp với gia đình bạn

Sau khi đã hoàn tất phân loại các chất liệu làm bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại, hãy cùng điểm qua các tiêu chí gia chủ nên lưu ý khi chọn bàn.

Đồng bộ với nội thất nhà ở

Chọn bộ bàn ghế phù hợp với nội thất sẵn có bên trong ngôi nhà hiển nhiên là tiêu chí quan trọng đầu tiên. Khi đó, không gian nhà bạn mới trở nên hài hòa, thuận mắt. Vậy nên hãy lựa chọn chất liệu, màu sắc chuẩn để tạo ra sự đồng bộ.

 

Kích thước

Phòng ăn nhỏ không thể chứa bộ bàn ghế quá lớn vì sẽ khiến không gian trở nên chật chội, bí bách. Ngược lại, phòng bếp lớn nếu đặt một bộ bàn ăn tròn 8 ghế hiện đại sẽ trống trải, tạo cảm giác chênh lệch, không tương xứng.

Giá bán

Tùy theo túi tiền bản thân mà bạn cũng lựa chọn bàn ăn trong tầm giá cho phép. Không nên cố gắng chi tiêu quá đà sẽ gây ảnh hưởng, hao hụt đến các dự định hoặc ngân sách sắm sửa đồ nội thất khác.

Phong thủy

Những vật liệu làm bàn như gỗ, đá, kim loại,... đều có thể được xem xét như một món đồ hợp mệnh với gia chủ. Vậy nên bạn được quyền dựa trên mệnh tuổi của mình để chọn mua đúng chuẩn.

Độ tiện lợi

Ngoài các mẫu cố định một chỗ, có không ít mẫu bàn ăn linh hoạt có thể gấp gọn lại và di chuyển đến chỗ khác. Những loại này thường rất phù hợp với nhà có không gian hẹp, hoặc cần sử dụng ở không gian ngoài trời.

ban-ghe

 

Xem thêm : Bàn ghế nhà hàng ngoài trời

Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình 1 mẫu bàn ăn 8 chỗ, bạn có thể mua sản phẩm chính hãng Nội Thất 190 tại những địa chỉ sau:

Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181