Giỏ hàng

Những mẫu bàn ghế ban công nhỏ đẹp tạo góc thư giãn lý tưởng

Bàn ghế ban công nhỏ đẹp đang là món đồ trang trí rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ sử dụng đơn thuần với mục đích ngồi thư giãn, vật dụng này còn giúp làm đẹp cho không gian còn trống ngoài ban công nhà bạn. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Nội thất 190 tìm hiểu kỹ hơn về cách chọn cũng như những mẫu mã hot đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

ban-ghe-ban-cong-5

 

Trang trí ban công với bàn ghế nhỏ - Xu hướng thư giãn tại nhà hiện nay

Bàn ghế ban công nhỏ đẹp là những bộ bàn ghế đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kích thước,... chuyên dùng để trang hoàng không gian ban công nhà bạn. Vì đặt ở nơi có diện tích không quá rộng nên bàn ghế dạng này sẽ ưu tiên sự nhỏ gọn và tiện lợi. Tuy nhiên, chúng vẫn được đảm bảo về độ chắc chắn, tính thẩm mỹ theo nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

Sở hữu một bộ bàn ghế nơi ban công, bạn sẽ tạo ra một nơi thư giãn đơn giản, ít tốn kém ngay bên trong chỗ ở của mình. Khi đó, bạn có thể:

  • Ngắm cảnh sáng sớm, chiều tà hoặc ban đêm bên tách trà hoặc cà phê, tạm gác lại những lo toan, bộn bề thường nhật.

  • Đọc sách, học tập hoặc làm việc ở một không gian thoáng đãng, sáng sủa thay vì cứ mãi bí bách trong phòng với 4 bức tường bao quanh.

  • Tiếp đón bạn bè đến thăm nhà, thoải mái tâm sự giữa bầu không khí ấm cúng, vui vẻ.

 

Tips chọn bàn ghế ban công nhỏ đẹp đúng chuẩn

Điều kiện tiên quyết để bạn tạo nên một không gian thư giãn đúng nghĩa chính là lựa chọn đúng chuẩn bộ bàn ghế ban công nhỏ đẹp phù hợp với nhà bạn. Vậy nên trước khi tìm mua, hãy xem qua một số tips hướng dẫn sau.

Đo đạc diện tích ban công trước khi mua

Hãy đo đạc cụ thể diện tích khoảng trống ban công trước khi bắt đầu chọn lựa. Đây là bước cần thiết giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bộ bàn ghế có kích thước vừa vặn với ban công, không khiến không gian trở nên quá bí bách hoặc dư thừa một cách vô lý.

Hơn hết, việc bố trí một bộ bàn ghế ban công có kích thước vừa phải còn để phục vụ mục đích trang trí thêm những món đồ khác như cây xanh, giỏ hoa,... Tất cả hài hòa, thống nhất với nhau mới có thể mang đến cho bạn một nơi thư giãn đúng nghĩa.

 

Lựa chọn chất liệu bàn ghế phù hợp với phong cách trang trí ban công

Tùy theo phong cách thiết kế, bạn cần chọn bàn ghế ban công nhỏ đẹp có chất liệu phù hợp. Nếu yêu thích phong cách vintage, bàn ghế gỗ, mây tre đan sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Nếu muốn có không gian dễ thương, xinh xắn, có thể chọn bàn ghế chất liệu nhựa, kim loại có màu sáng như trắng, hồng pastel,...

Chọn bàn có giá tiền “vừa túi”

Trong quá trình tìm hiểu và chọn mua bàn ghế ban công, đừng quên cân nhắc đến khả năng chi trả của bạn. Trên thị trường hiện nay vốn có rất nhiều mẫu mã đẹp và phù hợp với nhiều phân khúc người dùng nên bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong khâu mua sắm.

Nếu muốn sở hữu bộ sản phẩm vừa tốt vừa rẻ, hãy dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu về giá và đơn vị cung cấp. Hoặc chấp nhận sử dụng những chiếc bàn ghế sẽ không gây áp lực lên túi tiền của bạn, tránh lãng phí vô ích.

Không cần quá cầu kỳ vẫn có thể tạo được không gian ban công xinh xắn, tiện dụng

Điểm danh những bộ bàn ghế ban công nhỏ đẹp tạo nên xu hướng hiện nay

Việc chọn mua bàn ghế ban công hiện nay là điều tương đối đơn giản bởi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa. Dưới đây sẽ là những kiểu bàn ghế ban công nhỏ đẹp đang rất được yêu thích và có doanh số bán cao.

ban-ghe-ban-cong

ban-ghe-ban-cong-1

ban-ghe-ban-cong-3

ban-ghe-ban-cong-4

 

Bàn ghế ban công nhỏ đẹp đang là xu thế trang trí nhà cửa hiện đại ngày càng được gia chủ áp dụng nhiều hơn. Nếu bạn cũng có ý định thực hiện ý tưởng này tại căn hộ của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ hoặc đến cửa hàng Nội thất 190 để được tư vấn bộ sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình 1 mẫu bàn ghế ban công, bạn có thể mua sản phẩm chính hãng Nội Thất 190 tại những địa chỉ sau:

Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181