Giỏ hàng

Top 5 mẫu ghế chờ bệnh viện được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế chờ bệnh viện là một sản phẩm đặc trưng được sử dụng tại những nơi đông người, đặc biệt là bệnh viện, phòng khám, bến ga, nhà xe… Khác với những loại bàn ghế khác, ghế chờ ưu tiên sự chắc chắn, bền và cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ nhất định. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay top 5 mẫu ghế chờ bệnh viện được Nội Thất 190 cung cấp. 

GC08

 

Ghế chờ bệnh viện cần đáp ứng được những tiêu chí nào?

Không khó để chúng ta bắt gặp những băng ghế chờ được đặt tại bệnh viện, phòng khám. Loại ghế này cũng có rất nhiều loại, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nếu bạn đang lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp mẫu ghế chờ mà chưa biết nên dựa theo những tiêu chí nào thì hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây. 

Ghế chờ phòng khám cần có nhiều chỗ ngồi

Vì được sử dụng chủ yếu ở nơi công cộng, đông người nên ghế chờ bệnh viện phải đáp ứng được tiêu chí đầu tiên là nhiều chỗ ngồi. Trên thị trường hiện nay các băng ghế chờ thường có từ 2 - 5 ghế. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn số ghế phù hợp. 

Thiết kế băng ghế dài vừa tiết kiệm diện tích vừa di chuyển dễ dàng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

Nếu bệnh viện, phòng khám của bạn xây dựng theo hướng cao cấp, tiện ích chuẩn 4 sao, 5 sao thì bạn nên lựa chọn loại ghế chờ bệnh viện bọc da, bọc nỉ sang xịn của Nội Thất 190.

GC09

 

Kết cấu chắc chắn, linh hoạt

Ghế chờ công cộng là một băng ghế dài, nhiều người cùng sử dụng nên tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm đó là độ chắc chắn, vững chãi. Ghế chờ phải được làm từ chất liệu sắt, thép, inox tránh trường hợp sử dụng lâu ngày ghế sẽ bị cong vênh, lõm xuống ở phần giữa hay bị lung lay… gây nguy hiểm cho người sử dụng. Riêng với những băng ghế chờ 5 chỗ, bạn cần lựa chọn dòng ghế có 3 đế trụ để đảm bảo độ an toàn. 

ghe-cho-bv

 

Kiểu dáng nổi bật, thu hút

Ghế chờ bệnh viện thường sẽ được đặt ở sảnh tiếp đón khách, hành lang các phòng bệnh. Đây đều là những nơi thể hiện “bộ mặt” của bệnh viện. Do đó, bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí nổi bật, có tính thẩm mỹ. Những dòng ghế có đệm lót tựa lưng, lót chỗ ngồi, màu nổi bật cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

Top 5 mẫu ghế chờ bệnh viện bán chạy nhất tại Nội Thất 190

Bên cạnh việc nắm được những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn cho bệnh viện nhưng mẫu ghế chờ phù hợp thì bạn cũng cần chú ý đến đơn vị cung cấp sản phẩm. Hiện, trên địa bàn thành phố Hà Nội không thiếu công ty cung cấp nội thất nhưng đâu mới là nơi uy tín, mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá cả phải chăng? Nội Thất 190 chính là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu ghế chờ bệnh viện bán chạy nhất tại Nội Thất 190. 

ghe-cho-bv-1

 

Top 1: Mẫu ghế chờ bệnh viện cao cấp bọc da 2 đến 5 chỗ ngồi (mã GC09)

Sản phẩm ghế chờ cao cấp được Nội Thất 190 cung cấp rất phù hợp với môi trường bệnh viện chuẩn 5 sao hay những phòng khám hạng sang. Băng ghế gồm 2 đến 5 ghế lẻ, được bọc da mang đến vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ, êm ái. Chân ghế và bệ đỡ được làm hoàn toàn từ thép sơn tĩnh điện không gỉ cao cấp, chân ghế được bọc cao su chống xước, đảm bảo không gây tiếng ồn khi di chuyển. 

Dòng ghế này có đến 1 màu cho bạn lựa chọn (kem, cafe nâu, cafe sữa, cam, đỏ, xanh cỏ, xanh lá đậm, nâu hồng, nâu đen, ghi sáng, ghi đậm).  Kích thước W990/1500/2010/2520 x D550 x H830 mm.

Top 2: Mẫu ghế chờ bệnh viện khung thép bọc đệm (mã GC01SD)

Một mẫu ghế chờ được nhiều người lựa chọn khi đến với Nội Thất 190 đó chính là mẫu ghế GC01SD, chất liệu thép tĩnh điện có đục lỗ, mặt ghế và tựa lưng có đệm. Nếu bệnh viện của bạn có lượng khách lui tới thường xuyên, số lượng khách đông thì chúng tôi nghĩ mẫu ghế này rất phù hợp. Bạn có thể bố trí khoảng 5 - 7 bộ ghế ở sảnh đón khách, một vài ghế ở hành lang bệnh viện. Mẫu ghế chờ này có thể phù hợp với cả môi trường bệnh viện sang trọng, cao cấp đến những phòng khám tầm trung.

Top 3: Mẫu ghế chờ mặt thép, sơn ghi (Mã GC01M-T)

Một mẫu ghế chờ bệnh viện gồm 3 chỗ ngồi cực bền đẹp, sang trọng mà Nội Thất 190 muốn giới thiệu đến bạn đó chính là mẫu ghế có mã GC01M-T. Với thiết kế gồm 2 đến 5 ghế ngồi rộng rãi, giúp bạn dễ dàng di chuyển, đặt tại những nơi có diện tích nhỏ.

Toàn bộ ghế được làm bằng chất liệu thép tĩnh điện, sơn tĩnh điện màu ghi. Lưng ghế được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp thông hơi, thoáng khí, người sử dụng sẽ không cảm thấy bí bách khi ngồi lâu. 

Mẫu ghế này sẽ được gia cố thêm 1 chân giữa đối với thiết kế 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Bạn có thể tham khảo trên website của Nội Thất 190 hoặc đến trực tiếp Showroom để được tư vấn. 

Top 4: Băng ghế chờ bọc vải nỉ cao cấp (Mã GC03)

Mẫu ghế chờ được nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm vacxin chọn lựa đó chính là mẫu ghế được làm từ cốt gỗ, đệm mút bọc vải nỉ viền da cực kỳ sang trọng đến từ Nội Thất 190. Chân, khung ghế được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, rất chắc chắn có chân tăng điều chỉnh. Phần nỉ bọc ghế có đến 15 màu cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bệnh viện, phòng khám nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp lên mẫu ghế bọc vải da để có thêm lựa chọn về chất liệu và màu sắc.

ghe-cho-bv-3

 

Top 5: Băng ghế chờ mặt nhựa (Mã GC02)

Nội Thất 190 xin giới thiệu đến bạn mẫu ghế 3 chỗ ngồi dành cho phòng khám, bệnh viện tầm trung, đó chính là ghế mặt nhựa cao cấp, bền đẹp. Chất liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, chống trầy xước khi va đập. Phần tựa lưng được thiết kế võng theo dáng người ngồi, có độ đàn hồi giúp khách hàng ngồi lâu không bị nhức mỏi.

Ghế có đến 7 màu cho bạn lựa chọn: xanh lam, đỏ tươi, vàng nhạt, cam thẫm, cốm, đen, trắng. 

Trên đây là một số mẫu ghế chờ bệnh viện đang bán chạy, giá thành phải chăng đang được Nội Thất 190 cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng, bàn ghế ăn, ghế nhà hàng - khách sạn thì hãy đến trực tiếp Showroom Nội Thất 190 

Xem thêm : Ghế training

Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh : 

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng : 

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181