Giỏ hàng

LỰA CHỌN BÀN GHẾ HỌC SINH PHÙ HỢP CHO CÁC CON

Giai đoạn mẫu giáo - cấp 1 là giai đoạn vàng để hình thành thói quen ngồi học cho các bé. Rất nhiều bậc phụ huynh luôn phải trăn trở về việc nhắc nhở con ngồi sao cho ngay ngắn, thẳng lưng, nghiêm túc học tập. Giờ đây, cha mẹ có thể quẳng bớt gánh lo bằng cách đưa ra sự lựa chọn đầu tư cho con một bộ bàn ghế ngồi học có thiết kế giúp uốn nắn tư thế ngay từ những năm đầu đời, để tạo dựng cho trẻ 1 thói quen tốt.

Thiết kế phòng học của thế kỷ 21

 

 

Dòng sản phẩm BÀN GHẾ HỌC SINH của Nội Thất 190 ra mắt người tiêu dùng với mong muốn để hỗ trợ tư thế ngồi học cho các bé. Sản phẩm có thể điều chỉnh độ cao cùng với chất lượng bền vững theo thời gian, trở thành 1 khoản đầu tư có thể sử dụng trọn đời.

Ghế GHS02 chống gù lưng được thiết kế phần lưng có thể đưa ra phía trước hoặc dựng thẳng lên dành cho 2 tư thế ngồi học và nghỉ ngơi. Ghế nâng đỡ bảo vệ cột sống của bé, đệm mút ngồi êm ái giúp con không bị mỏi khi ngồi học trong thời gian dài.

Bàn BHS01-C là sản phẩm mới của Nội Thất 190 tích hợp kệ sách cùng với bạn, giúp cho không gian học của bé luôn được gọn gàng và đẹp mắt, từ đó con có thêm niềm hứng khởi để học tập. Bàn có chân tăng chỉnh chiều cao để phù hợp với chiều cao của bé. Bàn có các tính năng vượt trội:

  • Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn an toàn, không cần dụng cụ mở, có 6 vị trí: 00, 100, 150, 180 , 220 , 250 .
  • Mặt bàn phủ HPL cao cấp, góc lượn cong an toàn cho trẻ em
  • Móc treo túi, cặp bằng Inox.
  • Chân bàn có núm xoay điều chỉnh cân bằng.
  • Khóa hãm chân bằng núm xoay.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ theo số điện thoại (024) 37 369 001 để được hỗ trợ nhanh nhất! Nội Thất ONC xin cảm ơn!