Giỏ hàng

5+ lý do nên mua ghế lưới văn phòng ngay hôm nay

Ghế lưới văn phòng sở hữu đầy đủ ưu điểm của một món đồ nội thất quốc dân được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Mẫu thế kế này có điều gì đặc biệt làm khuấy đảo thị trường? Giá ghế lưới dùng cho văn phòng, công ty là bao nhiêu? Nội Thất 190 sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

ghe-luoi-van-phong

 

Tìm hiểu về cấu tạo, đặc điểm ghế lưới văn phòng

Mẫu ghế lưới văn phòng là mẫu ghế nội thất thiết kế tối ưu chuyên dùng cho những người làm việc trong văn phòng, công sở. Sản phẩm không chỉ thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của ghế công thái học mà còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt khác. Những đặc điểm của chiếc ghế giúp người sử dụng luôn thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi ngồi liên tục cả ngày dài.

Theo đó, phần lưng tựa ghế làm từ sợi vải dệt, sợi polyme dạng lưới tạo sự thoáng khí, mát mẻ ở mọi tư thế ngồi. Phần lưới ở lưng tựa ghế có độ đàn hồi lý tưởng nên người dùng sẽ cảm nhận được rõ nét sự thoải mái, êm ái khi tựa lưng thư giãn. Những giờ làm việc không còn quá căng thẳng, mệt mỏi mà sẽ có cảm giác thú vị hơn.

ghe-luoi-van-phong-2

 

5 lý do ghế lưới văn phòng ngày càng thịnh hành

Sự ra đời của những chiếc ghế lưới dành cho dân văn phòng như đem đến một nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng. Giờ đây suốt 8 tiếng làm việc bạn vẫn luôn cảm thấy hứng khởi, thoải mái, thậm chí còn có thể hăng say tăng ca, miệt mài sáng tạo quên cảm giác mệt mỏi vì 5 lý do sau:

Thiết kế chắc chắn với sự an toàn tối đa

Ghế lưới văn phòng làm từ khung kim loại bọc nhựa cao cấp với đường may vải lưới chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngay từ lần đầu ngồi xuống mặt ghế mọi người sẽ cảm nhận được rõ nét sự chắc chắn, bền bỉ của chiếc ghế này. Sản phẩm có khả năng chịu tải trọng cực lớn ngay cả khi bạn ngồi liên tục nhiều giờ với nhiều tư thế khác nhau.

ghe-luoi-van-phong-3

 

Ghế lưới văn phòng nhỏ gọn, thanh lịch

Chiếc ghế nội thất văn phòng quốc dân được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với vóc dáng người sử dụng nhưng vẫn rất thoải mái. Điều này không chỉ giúp sản phẩm mang nét đẹp gọn gàng, thanh lịch mà còn rất tiết kiệm không gian. Thêm vào đó chân ghế còn có bánh xe di chuyển linh hoạt, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của mỗi người.

ghe-luoi-van-phong-4

 

Nâng đỡ cột sống, bảo vệ sức khỏe

Ghế văn phòng thừa hưởng ưu điểm vượt trội của mẫu ghế công thái học với khả năng duy trì tư thế ngồi khoa học cho người dùng. Phần lưng lưới ôm sát đường cong sinh lý của cơ thể giúp bảo vệ cột sống. Qua đó góp phần đẩy lùi cảm giác đau lưng, nhức mỏi cổ vai gáy và các vấn đề thường gặp về sức khỏe thường gặp bởi đặc thù công việc.

ghe-luoi-van-phong-5

 

Mẫu mã đa dạng hợp gu khách hàng

Ghế lưới văn phòng ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế và còn hỗ trợ khách hàng đặt sản xuất theo ý tưởng riêng. Điều này giúp sản phẩm thêm phần độc đáo, mới mẻ và tăng cường nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp. Sự xuất hiện của chiếc ghế góp phần đáng kể vào việc kiến tạo môi trường công sở hiện đại, năng động luôn dồi dào nguồn năng lượng tích cực.

ghe-luoi-van-phong-6

 

Giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền khách hàng

Các mẫu ghế lưới văn phòng có giá bán siêu hợp lý, chỉ từ vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên mọi người vẫn nên chọn những sản phẩm mức giá tầm trung từ 1.000.000vnđ trở lên. Như vậy mới có thể đảm bảo được sự an toàn, độ bền cũng như tính thẩm mỹ và đem đến sự sang trọng cho nơi làm việc.

ghe-luoi-van-phong-7

 

Xem thêm : Ghế làm việc lãnh đạo

 

Một số lưu ý khi chọn mua ghế lưới văn phòng

Đầu tư ghế lưới dùng cho môi trường văn phòng, công sở hay làm việc tại nhà đều là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm vừa giúp nâng cao hiệu quả lao động vừa góp phần bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Tuy nhiên mọi người vẫn nên lưu ý những điều sau đây mới có thể chọn được sản phẩm tốt, ưng ý và tối ưu chi phí nhất:

  • Tìm hiểu kỹ về đặc điểm, thiết kế sản phẩm để đánh giá chất lượng, sự chắc chắn khi sử dụng.

  • Ưu tiên chọn mua nội thất văn phòng ở những thương hiệu uy tín, quy mô lớn và được đông đảo khách hàng biết đến.

  • Tính toán ngân sách đầu tư để chọn sản phẩm có mức giá phù hợp. Tuy nhiên mọi người cũng nên chọn mẫu ghế có mức giá tương xứng với đẳng cấp của doanh nghiệp.

  • Màu sắc cũng là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và sự hài hòa trong không gian nên mọi người đừng bỏ qua vấn đề này.

  • Tìm hiểu chính sách bảo hành của nhà cung cấp là yếu tố quan trọng giúp mọi người bảo vệ quyền lợi của chính mình.

ghe-luoi-van-phong-8

 

Mua ghế lưới văn phòng chất lượng ở Nội Thất 190

Nội Thất 190 chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế nội thất văn phòng từ phổ thông đến cao cấp. Chúng tôi có nhà máy sản xuất quy mô lớn với năng lực cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm mỗi ngày đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn có hệ thống văn phòng, đại lý khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước gồm TPHCM, Đà Nẵng và nhiều khu vực khác.

Ghế lưới văn phòng tại Nội Thất 190 chỉ từ 1.130.000vnđ trở nên với đa dạng thiết kế, màu sắc phong phú. Đến với hệ thống khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp theo mục đích sử dụng, phong cách nội thất cũng như yếu tố phong thủy. Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Những quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu.

Trên đây là những lý do mọi người nên sắm ngay ghế lưới văn phòng kiến tạo môi trường làm việc đẳng cấp, hiện đại. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thông tin sản phẩm các bạn hãy liên hệ 0333 190 181 để được hỗ trợ miễn phí 24/7.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng:

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181