Giỏ hàng

Chọn ghế xoay nhân viên đúng chuẩn bạn đã biết chưa?

Ghế xoay nhân viên không chỉ cần đảm bảo công năng sử dụng mà còn phải có khả năng giảm cảm giác đau lưng nhức mỏi xương khớp. Ngoài ra sản phẩm còn thể hiện tính thẩm mỹ, hài hòa với không gian nội thất chung. Vậy nên để chọn được mẫu ghế phù hợp các bạn đừng bỏ qua nội dung Nội Thất 190 chia sẻ sau đây.

 

Một số tính năng cần có của ghế xoay nhân viên chuẩn

Chọn mua ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên tưởng rất đơn giản bởi mẫu mã sản phẩm hiện nay rất phong phú. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa “ghế xoay nhân viên” ngay lập tức sẽ có hàng nghìn kết quả hiển thị sau 1 giây. Tuy nhiên ghế văn phòng dành cho nhân viên đúng chuẩn phải hội tụ những yêu cầu sau đây:

  • Khi ngồi chân người dùng có thể chạm đến sàn nhà.

  • Phần tựa lưng phải cao lên đến 2 bả vai.

  • Thiết kế ghế có thể nâng đỡ phần thắt lưng, bảo vệ đường cong sinh lý cho người dùng.

  • Chiều cao từ chân ghế đến phần đệm ngồi phải tương ứng với chiều dài của đùi mới tạo được tư thế thoải mái.

  • Ghế xoay nhân viên lý tưởng là có thể đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho phần khuỷu tay khi đặt lên phần tay vịn.

  • Ghế không cần gỡ bỏ phần tay vịn khi đặt ở dưới bàn.

  • Giữa khuỷu tay và cẳng tay khi đặt lên bàn tạo thành góc nhỏ hơn 90 độ.

  • Phần hông và đầu gối tạo thành góc 90 độ khi ngồi trên ghế.

  • Tay vịn ghế có thể điều chỉnh linh hoạt theo tư thế ngồi cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

 

Một số chất liệu phổ biến của ghế xoay nhân viên

Hiện nay trên thị trường các loại ghế xoay văn phòng ngày càng đa dạng về chất liệu. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm ưu việt riêng nên các bạn cần tìm hiểu kỹ những chất liệu này để chọn sản phẩm đảm bảo độ bền, phù hợp với sở thích. Dưới đây là những chất liệu ghế xoay văn phòng thông dụng hiện nay:

Vải nỉ

Nỉ là chất liệu vải mềm tạo độ êm ái lý tưởng cho ghế xoay nhân viên. Màu sắc vải nỉ cũng khá phong phú tạo nên nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm ấn tượng, bắt mắt. Tuy nhiên việc vệ sinh ghế văn phòng vải nỉ phải dùng nước và bảo quản cẩn thận để tránh bám bẩn.

 

Đệm lót lưới

Ghế xoay nhân viên đệm lót lưới là giải pháp hoàn hảo để tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí cho người dùng trong những ngày hè nóng bức. Chất liệu này cũng khá dễ vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên mẫu ghế này sẽ không có độ êm ái lý tưởng như vải nỉ.

 

Ghế xoay nhân viên chất liệu da

Chất liệu da công nghiệp không thấm nước và dễ vệ sinh, làm sạch. Tuy nhiên vật liệu này sẽ không có độ thoáng nên sẽ khó tránh khỏi cảm giác nóng bức, hầm bí vào mùa hè.

 

Kinh nghiệm nên biết để chọn ghế xoay nhân viên chất lượng

Thị trường nội thất văn phòng ngày càng phong phú thì càng có nhiều sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy nên mỗi khách hàng hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách trang bị những kiến thức, kinh nghiệm cơ bản khi chọn ghế xoay nhân viên.

Dưới đây là 4 vấn đề mọi người cần đặc biệt lưu ý để chắc chắn chọn được sản phẩm chất lượng, tương xứng với giá tiền cần bỏ ra.

Cấu tạo sản phẩm

Những chiếc ghế xoay nhân viên chất lượng tốt thường có kết cấu chắc chắn. Từng con ốc vít, từng chi tiết đều được lắp đặt chắc chắn, không có dấu hiệu bị lung lay hay sự liên kết lỏng lẻo. Hơn nữa chúng còn được thiết kế tinh tế, ẩn giấu khéo léo để tạo nên tổng thể sản phẩm đẹp mặt, giá trị thẩm mỹ cao.

Ngược lại ghế xoay kém chất lượng khi kiểm tra hay ngồi thử bạn sẽ thấy rõ sự lỏng lẻo, khả năng chịu lực kém. Những con ốc vít cũng như mối liên kết đều sơ sài, cẩu thả, tính thẩm mỹ không cao.

Xem thêm : Kinh nghiệm mua ghế văn phòng

ghe-xoay4

 

Kiểm tra phần khung ghế

Ghế xoay nhân viên chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng thì phần trục và thân ghế được lắp đặt rất chắc chắn, vững trãi. Chất liệu khung ghế thường là nhựa hoặc thép cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chống được sự va đập mạnh. Khi thử di chuyển bạn sẽ thấy sự trơn tru, nhịp nhàng.

Đối với những chiếc ghế giá rẻ hoặc bị làm nhái thương hiệu bạn sẽ không cảm nhận được những yếu tố nêu trên. Khi kiểm tra thử sẽ thấy hiện tượng xô lệch, dễ bị biến dạng chỉ với một tác động nhỏ.

Chất lượng vải bọc

Ghế xoay nhân viên chất lượng tốt bạn sẽ thấy lớp vải bọc được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét. Chạm tay vào bề mặt vải người dùng cảm nhận rõ nét cảm giác mềm mại, êm ái, đệm ghế đều và rất thoải mái khi ngồi. Trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh, làm sạch vải bọc cũng không có tình trạng bị sờn rách hay mất đi trạng thái cơ học ban đầu.

ghe-xoay5

 

Độ bền màu

Những mẫu ghế xoay nhân viên chất lượng thường có màu sắc rõ ràng, không bị nhòe hay lỗi kỹ thuật in phun như hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó màu ghế cũng giữ được độ bền lâu dài, khi vệ sinh làm sạch không bị phai mà vẫn giữ được độ tươi sáng, sắc nét như bàn đầu.

Mua ghế xoay nhân viên ở đâu để luôn yên tâm về chất lượng?

Để luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng và bảo vệ quyền lợi của mình thì các bạn nên tin chọn Nội Thất 190 vì những lý do sau:

  • Đơn vị đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất ghế nội thất văn phòng. Thương hiệu Nội Thất 190 đã khẳng định được vị thế mạnh mẽ trên thị trường toàn quốc.

  • Nhà máy sản xuất quy mô lớn, đảm bảo năng lực cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm mỗi ngày.

  • Hỗ trợ thiết kế, sản xuất ghế xoay nhân viên theo ý tưởng riêng của khách hàng.

  • Từng sản phẩm đều được kiểm tra, kiểm định tỉ mỉ, kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng.

  • Chính sách giá bán cạnh tranh, cung cấp sản phẩm tương xứng với giá trị đồng tiền khách hàng cần bỏ ra.

  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời với tất cả sản phẩm Nội Thất 190 cung cấp.

Ghế xoay nhân viên là món đồ nội thất không thể thiếu trong mọi văn phòng. Bên cạnh công dụng là nơi làm việc nó còn thể hiện sự quan tâm của đội ngũ lãnh đạo đối với nhân sự của mình. Bên cạnh đó nó cũng góp phần đáng kể trong việc khẳng định thương hiệu, nâng tầm doanh nghiệp. Hãy chọn Nội Thất 190 đồng hành cùng bạn để nhận được những giá trị tuyệt vời nhất.

ghe-xoay6

 

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng:

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181