Giỏ hàng

Mẫu ghế làm việc tại nhà chất lượng nhất tại Nội Thất 190

Làm việc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công ty và cá nhân. Không chỉ đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng, các mẫu ghế này còn mang lại sự hiệu quả và năng suất trong công việc tại nhà. Hãy đến ngay Nội Thất 190 để chọn cho mình một chiếc ghế làm việc tại nhà phù hợp. 

ghe-lam-viec-tai-nha

 

Mẹo chọn ghế làm việc tại nhà phù hợp

Việc lựa chọn một chiếc ghế làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu là một vấn đề quan trọng khi làm việc tại nhà. Theo đó, để chọn được sản phẩm ưng ý thì các bạn tham khảo thông tin sau:

Xem xét da ghế 

Chất liệu ghế chính là yếu tố đầu tiên mà khách hàng cần cân nhắc. Một số chất liệu thường thấy là vải, da và lưới. Bên cạnh sở thích cá nhân, bạn cũng nên xem xét ghế có bị mài mòn nhanh hay dễ trầy xước theo thời gian hay không. 

Đặc biệt, nếu bạn đang nuôi thú cưng thì chọn loại vải da cứng sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc giặt tẩy. Chất liệu này thường hay bám bụi bẩn và có mùi trong thời gian dài. Còn về phải vải da PU thì trông đẹp mắt, có giá cả phải chăng nhưng lại dễ bị bong tróc, mau hư.

Đừng chỉ nên xem xét xu hướng, bề ngoài của ghế mà bỏ qua yếu tố quan trọng này. Chất liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cấu trúc của ghế. 

ghe-lam-viec-tai-nha-1

 

Tìm hiểu phần tay vịn của ghế

Hãy chắc chắn rằng lòng bàn tay lẫn cổ tay của bạn luôn được nâng cao khi ngồi trên ghế. Nếu phần cổ tay gặp áp lực thì nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm tổng thể. Bạn dễ gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp khi chọn sai ghế làm việc tại nhà. 

Tính khoảng cách tầm nhìn

Ngoài phần cổ tay, bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc ghế dễ dàng điều chỉnh lên xuống. Nghĩa là bạn có thể nâng mình để bằng với chiều cao của màn hình. Điều này giúp người sử dụng không gặp các vấn đề liên quan đến cột sống do nghển cổ lên nhìn trong thời gian dài. 

ghe-lam-viec-tai-nha-2

 

Lý do bạn nên mua ghế làm việc tại nhà ở Nội Thất 190

Bạn đã dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc chăm chỉ. Bạn xứng đáng nhận những gì tốt nhất về phần mình. Hãy để cơ thể được thoải mái, sảng khoái với loại ghế làm việc tại nhà tốt nhất. Ghé thăm Nội Thất 190 ngay từ hôm nay để:

  • Tìm thấy mọi thứ bạn cần để trang hoàng cho căn phòng. 

  • Xem các sản phẩm có thiết kế độc đáo.

  • Mua sắm dễ dàng thông qua nhiều phương thức thanh toán nhanh và tiện lợi.

  • Giao hàng tận nhà, không chậm trễ.

  • Sở hữu sản phẩm nội thất văn phòng có độ bền cao.

ghe-lam-viec-tai-nha-3

Một số mẫu ghế làm việc tại nhà đang hot tại Nội Thất 190

Với nhu cầu ngày càng cao về việc làm việc tại nhà, Nội thất 190 đã cho ra mắt nhiều mẫu ghế làm việc tại nhà đáp ứng được nhu cầu và yêu thích của người dùng như:

Ghế xoay lưng dễ điều chỉnh, có bọc vải nỉ

Sản phẩm có bộ piston khí nén ở cụm chân ghế nên rất dễ điều chỉnh chiều cao. Bên cạnh đó, phần mặt lưng được bọc vải nỉ cũng vô cùng bền bỉ và ít bị thấm nước. Ngoài kiểu dáng thanh lịch thì mã ghế GX14A còn được đánh giá cao về phần màu sắc. Chọn tông màu xanh ngọc, bạn có thể biến căn phòng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Gx14a

 

Ghế xoay lưới có đỡ lưng và tay vịn

Nếu như phần ghế bọc vải nỉ giúp bạn có cảm giác mềm mại, ấm áp thì phần ghế bọc vải lưới lại tạo sự thoáng mát hơn. Phần tay vịn cũng được đồng bộ khi làm bằng nhựa đúc. Nhờ vậy mà ghế xoay lưới đỡ lưng GX09.1-M giúp bạn luôn thoải mái dù làm việc trong hàng giờ liền. Nếu thân nhiệt bạn luôn nóng hơn mức bình thường thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp.

GX09 -1 cam

 

Ghế lưới xoay có thể ngả sau

Sản phẩm GX05 này đặc biệt phù hợp với người hay làm việc máy trên máy tính nhiều giờ liền. Kiểu dáng ghế gây ấn tượng khi có các đường cong mềm mại cùng với kết cấu khung đỡ phần lưng tạo độ bền chắc chắn. Khi mệt mỏi, bạn có thể nhấn cụm điều chỉnh ở phía sau để ngả lưng nghỉ ngơi. 

GX05 s

 

Những cải tiến mới nhất trong thiết kế ghế làm việc tại nhà

Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng làm việc từ xa, các nhà sản xuất ghế làm việc tại nhà ngày càng đầu tư vào việc nâng cao chất lượng và tính năng của sản phẩm. Dưới đây là một số cải tiến mới nhất trong thiết kế.

Dùng vật liệu thân thiện với môi trường

Một trong những xu hướng mới trong thiết kế ghế làm việc tại nhà là dùng vật liệu thân thiện với môi trường. Các nhà sản xuất đang chuyển sang sử dụng vật liệu tái chế, có nguồn gốc từ thiên nhiên, và dễ tái chế sau khi sử dụng để giảm thiểu tác động đến môi trường. 

Việc sử dụng vật liệu thân thiện không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn. Người sử dụng cũng vì vậy mà cảm thấy yên tâm hơn.

GX05-T ghep

 

Xem thêm : Ghế lưới văn phòng

Tích hợp công nghệ thông minh

Các mẫu ghế làm việc tại nhà ngày nay thường được tích hợp công nghệ thông minh để cung cấp trải nghiệm làm việc tối ưu cho người sử dụng. Công nghệ thông minh giúp điều chỉnh độ cao và góc nghiêng của ghế tự động, theo dõi thói quen ngồi và nhắc nhở người sử dụng thay đổi tư thế ngồi để giữ cho cơ thể luôn thoải mái và tránh đau nhức.

Ngoài ra, một số mẫu ghế còn tích hợp các tính năng như sưởi ấm, làm mát, massage tự động, và kết nối Bluetooth để nghe nhạc hoặc cuộc gọi điện thoại một cách thuận tiện trong quá trình làm việc. Việc tích hợp công nghệ thông minh vào thiết kế ghế làm việc tại nhà không chỉ tạo ra trải nghiệm hiện đại mà còn nâng cao năng suất làm việc.

ghe-lam-viec-tai-nha-4

 

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Thiết kế của ghế làm việc tại nhà ngày nay không chỉ tập trung vào tính năng mà còn chú trọng đến vẻ ngoại hình và phong cách. Các mẫu ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phối màu sắc hài hòa và tinh tế để tạo điểm nhấn cho không gian làm việc tại nhà.

Việc chọn một chiếc ghế làm việc tại nhà với thiết kế hiện đại và sang trọng không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà còn tạo cảm giác thoải mái. Chính điều này cũng khiến không gian làm việc của bạn trở nên độc đáo hơn.

Các sản phẩm của Nội Thất 190 không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự thoải mái cho người dùng. Nếu bạn đang có ý định biến phòng làm việc của mình trở nên mới lạ hơn thì hãy ghé ngay cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn. 

Thông tin liên hệ:

Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng:

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181