Giỏ hàng

Tip chọn bàn ghế nhà hàng ngoài trời bền - đẹp - giá tốt

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời đòi hỏi cao về độ bền, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài dưới sự tác động khắc nghiệt của yếu tố thời tiết. Vì vậy các chủ cơ sở cần có kinh nghiệm nhất định trong việc chọn mua sản phẩm. Tránh trường hợp lãng phí một khoản tiền không nhỏ sau đó lại phải nhận về sản phẩm không ưng ý. Nội dung dưới đây Nội Thất 190 sẽ giúp mọi người dễ dàng chọn được sản phẩm tốt nhất.

139.Phoi canh 139.11

 

Tiêu chí quan trọng khi chọn bàn ghế nhà hàng ngoài trời

Bàn ghế nhà hàng phục vụ cho không gian ngoài trời hiện rất đa dạng về chất liệu, kích thước cũng như mẫu mã. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng thích hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mọi người cần chú ý khi mua bàn ghế nhà hàng ngoài trời:

Ưu tiên chọn sản phẩm làm từ chất liệu tốt

Điều kiện khí hậu thời tiết là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, tuổi thọ của bàn ghế khi để ngoài trời. Ở nước ta khí hậu giữa các vùng miền có sự khác biệt rõ rệt. Riêng ở miền Bắc ngoài những ngày nắng nóng gay gắt còn có những ngày trời nồm ẩm, độ ẩm không khí rất cao. Vậy nên bàn ghế sẽ khó tránh khỏi hiện tượng ẩm mốc, cong vênh, nứt vỡ.

Vì thế khi chọn bàn ghế nhà hàng ngoài trời thì tốt nhất là bạn nên ưu tiên đặt chất liệu lên hàng đầu. Những sản phẩm làm từ vật liệu tốt, tuổi thọ cao sẽ là bài toán kinh tế hơn so việc thường xuyên phải thay mới do bàn ghế chất liệu kém, dễ bị nứt vỡ.

139.Phoi canh 139.14

 

Phong cách thiết kế của nhà hàng

Mỗi một không gian nhà hàng sẽ mang nét đặc trưng riêng tùy theo phong cách kiến trúc. Nhà hàng đồng quê thì bàn ghế gỗ, bàn ghế tre sẽ là lựa chọn thích hợp. Còn nhà hàng nhậu vỉa hè, bán đồ ăn vặt, bún đậu mắm tôm,...thì có thể sử dụng bàn ghế nhựa.

Đối với các nhà hàng tổ chức sự kiện thì nên ưu tiên chọn các mẫu bàn ghế gỗ công nghiệp, bàn ghế chân sắt sơn tĩnh điện. Những mẫu bàn ghế này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa đáp ứng được tiêu chí bền đẹp, chịu được tác động môi trường khi đặt ngoài trời.

Xem thêm : Bàn ghế nhà hàng tại Hà Nội

139.Phoi canh 139.17

 

Chọn những bộ bàn ghế dễ vệ sinh, lau chùi

Nhà hàng cung cấp dịch vụ F&B không chỉ cần đảm bảo đồ ăn ngon, dịch vụ tốt mà còn phải sạch sẽ mới tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Trong khi đó công việc nhà hàng lại rất bận rộn, nhất là những khung giờ cao điểm, đông khách. Lúc này việc vệ sinh, lau chùi bàn ghế phải được thực hiện nhanh nhất có thể. Để đáp ứng yêu cầu này thì chọn bàn ghế nhà hàng ngoài trời dễ vệ sinh, lau chùi sẽ là giải pháp lý tưởng nhất.

Vấn đề này tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại giá trị rất lớn. Đầu tiên là nó sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn trong của dịch vụ nhà hàng đối với thực khách. Bên cạnh đó bàn ghế dễ vệ sinh, lau chùi cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp cho đội ngũ nhân viên của bạn.

Mua bàn ghế nhà hàng ngoài trời giá bao nhiêu thì hợp lý?

Việc chọn sản phẩm theo giá cả thì sẽ có sự khác nhau tùy theo quy mô kinh doanh cũng như ngân sách đầu tư của chủ cơ sở. Những nhà hàng quy mô lớn, cung cấp dịch vụ ẩm thực cao cấp thì đương nhiên cần mua sản phẩm đẳng cấp xứng tầm.

Ngược lại nếu dịch vụ của bạn hướng đến phân khúc khách hàng bình dân thì chỉ cần chọn sản phẩm tầm trung, giá cả giao động từ 1 - 2 triệu đồng/ bộ là đủ. Riêng với những nhà hàng vỉa hè thì đôi khi chỉ cần bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời làm từ vật liệu nhựa, gỗ công nghiệp với chi phí rất rẻ.

143.Phoi canh 1431

 

Mua bàn ghế nhà hàng ngoài trời ở đâu?

Hiện nay hầu hết các cửa hàng, showroom nội thất đều có sẵn các mẫu bàn ghế nhà hàng ngoài trời với mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Tuy nhiên khi chọn mua các bạn nên ưu tiên những đơn vị uy tín, có thương hiệu lâu năm để đảm bảo quyền lợi. Trong đó Nội Thất 190 tự hào là một trong số ít đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu bàn ghế nhà hàng từ phổ thông đến cao cấp đã khẳng định uy tín nhiều năm.

Đến nay, công ty Nội Thất 190 đã có hơn 18 năm khẳng định vị thế trên thị trường với hệ thống đại lý có mặt trên toàn quốc. Ngoài việc luôn có sẵn hàng trăm mẫu bàn ghế nhà hàng ngoài trời đơn vị còn nhận thiết kế, sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của mỗi cơ sở.

C10

 

Lợi ích khi chọn bàn ghế nhà hàng tại Nội Thất 190

Chọn mua bàn ghế nội thất hàng hàng tại đơn vị chúng tôi quý khách sẽ được:

  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, miễn phí 24/7.

  • Luôn tôn trọng, lắng nghe mọi ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng với quy trình sản xuất hiện đại, có sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

  • Kho hàng đa da dạng, nhiều mẫu mã để khách hàng dễ dàng chọn theo sở thích cũng như tài chính.

  • Nhận đặt sản xuất theo ý tưởng riêng của khách hàng giúp tăng cường nhận diện thương hiệu.

Cam kết của đơn vị đối với quyền lợi của khách hàng

Đến Nội Thất 190 mua bàn ghế nhà hàng ngoài trời quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với cam kết:

  • Báo giá chính xác, minh bạch, tuyệt đối không có phí ẩn hay phụ thu phí dịch vụ bất thường.

  • Tư vấn chính xác, rõ ràng, đảm bảo khách hàng chọn mua được sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng.

  • Sản phẩm đúng với thông tin mô tả trên trang web cũng như thông tin tư vấn.

  • Giao hàng đến địa điểm khách hàng yêu cầu đúng lịch hẹn theo thời gian đã thông báo trước.

Trên đây là một số chia sẻ về những vấn đề quan trọng khi mua bàn ghế nhà hàng ngoài trời. Quý khách có thể tham khảo những bộ sản phẩm đang bán chạy tại Nội Thất 190 để đặt mua hoặc lên ý tưởng thiết kế mới cho dịch vụ của mình. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí qua tổng đài 0333 190 181.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng:

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181